Pick a card EP.2 : ดวงการงาน-การเรียน-การเงิน ใน 3 เดือนข้างหน้าของคุณจะเป็นอย่างไร?

Pick a card EP.2 : ดวงการงาน-การเรียน-การเงิน ใน 3 เดือนข้างหน้าของคุณจะเป็นอย่างไร?

สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ วันนี้ Jay Witch ขอส่งท้ายช่วงเทศกาลสงกรานต์กับการทำนายนี้ค่ะ

ดวงการงาน-การเรียน-การเงิน ในอีก 3 เดือนข้างหน้าว่าเพื่อนๆ จะพบเจออะไรบ้าง

pick a card ของเรามีกติกาง่ายๆ เลือกกองไพ่ใบที่รู้สึกถูกชะตาแค่เพียงหนึ่งกองนะคะ จากนั้นมาอ่านคำทำนายกันค่ะ

ADVERTISEMENT
🔥อ่านรายละเอียดก่อนซื้อ🔥 คู่ไทยมือไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ ไพ่ออราเคิล จำหน่ายแยก
Circe Tarot ไพ่ยิปซีแท้ลดราคา ไพ่ยิปซี ไพ่ทาโร่ต์ ไพ่ออราเคิล Tarot Oracle
หนังสือทำนายฝัน ฝันพยากรณ์ (ต้นฉบับแม่น) หนังสือโหราศาสตร์  เลขดี เลขเด็ด (ต้นฉบับ) ดูดวง พยากรณ์
ลด 39%
Pantha Oracle TAROT Tarot ไพ่ออราเคิล ไพ่ทาโรต์ ลายการ์ตูนน่ารัก สไตล์มินิมอล
ไพ่ทาโรต์ศาสตร์แห่งพยากรณ์ ไพ่ทาโร่ต์เต็มชุด78ใบ+หนังสือ+ของแถม จุฑามาศ ณ สงขลา ไพ่ดูดวง ไพ่ยิปซี ไพ่ 78 ไพ่ทาโรต์แท้ไพ่
คู่มือทายไพ่ทาโร่ท์ ทาโรต์  สำหรับมือใหม่ สอนดูดวง ไพ่ยิปซี หนังสือสอนดูไพ่ ทำนายไพ่ ดูดวง

กองที่ 1 Happy

คุณเพิ่งผิดหวังหรือเสียใจจากบางอย่างมาหรือเปล่า ไม่เป็นไรนะ การที่ถอยออกมาอาจเป็นสัญญาณให้กลับมาคิดทบทวนแล้วค่อยๆ จัดสมดุลเรื่องราวต่างๆ ให้ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน-งาน-เงิน เพราะที่ผ่านมาคุณยังปรับตัวไม่ได้ มีความขัดแย้งเกิดขึ้น ทำอะไรก็ไม่ราบรื่น เกิดความนอยด์และนึกเสียใจอยู่

แต่หลังจากนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การงานหรือการเงิน คุณจะจัดการเรื่องต่างๆ ได้บาลานซ์ขึ้น ด้วยการอาศัยความอดทนและจัดลำดับความสำคัญของแต่ละเรื่องว่าจะโฟกัสที่เรื่องไหนก่อนกัน คุณควรประเมินสถานการณ์เพื่อเลือกเป้าหมายให้แน่ชัด เพราะเมื่อมีเป้าหมายชัดเจนแล้วคุณจะไม่ลังเลและมุ่งมั่นไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ให้สำเร็จ

กองที่ 2 ตัวโน้ต

จะเริ่มมีการเริ่มต้นที่ดีและมีโอกาสเจอสิ่งดีๆ ที่อาจช่วยให้พัฒนาความเป็นอยู่หรือการงาน การเรียน การเงินมีความเป็นไปที่ดีขึ้น แต่ต้องใช้ความอดทนพยายาม เพื่อให้ได้มาซึ่งผลตอบแทนที่อาจเป็นค่าแรงหรือผลลัพธ์ที่หวังไว้ จะต้องทุ่มเท ใช้ความละเอียดรอบคอบจึงจะได้ผลที่ดีตามมา ถ้าในส่วนการเรียนก็จะต้องใช้ความมุมานะมากขึ้น มีสมาธิและความตั้งใจอย่างมากเพื่อให้ผลการเรียนดีขึ้น

ADVERTISEMENT
ลด 38%
พรีออเดอร์..ไพ่ออราเคิล ไพ่แสงสุข90ใบ+พร้อมคู่มือ ของใหม่ แท้100% .. พรีออเดอร์ 2-3วัน ถูกสุด ไพ่ออราเคิล ล็อตใหม่ปี2024
🇹🇭พร้อมส่งในไทย ไพ่ทาโร่ ไพ่ยิปซี ไพ่ทาโร่ต์พลาสติกกันน้ำ
หนังสือทำนายฝัน ฝันพยากรณ์ (ต้นฉบับแม่น) หนังสือโหราศาสตร์  เลขดี เลขเด็ด (ต้นฉบับ) ดูดวง พยากรณ์
คู่มือทายไพ่ทาโร่ท์ ทาโรต์  สำหรับมือใหม่ สอนดูดวง ไพ่ยิปซี หนังสือสอนดูไพ่ ทำนายไพ่ ดูดวง
Se-ed (ซีเอ็ด) : หนังสือ ไพ่ยิปซี Tarot สำรับศักดิ์สิทธิ์ +ไพ่ยิปซี (บรรจุกล่อง)
{ไพ่แท้ลิขสิทธิ์}​ WAKE ME UP TAROT (Second Edition)​ไพ่ยิปซี ไพ่ดูดวง

ยิ่งมีความมุมานะเท่าไหร่ก็จะเป็นผลดีต่อเรื่องที่ลงมือทำ แต่ควรวางแผนให้ดี ทำอะไรให้ระมัดระวัง เพราะอาจสะดุดด้วยความใจร้อน และในอนาคตจะเจอเส้นทางใหม่ๆ เข้ามาให้เราได้เลือก มีโอกาสเป็นสิ่งที่เหมาะสมกว่าหรือถูกใจเรามากว่า อาจจะเจองานใหม่ๆ ที่ท้าทาย มีงานอดิเรกใหม่เพิ่มมา หรือเจอ passion ใหม่ที่จุดประกายให้กับเรา

กองที่ 3 หัวใจ

ช่วงนี้การเรียน การงานหนักหนาอยู่เลยใช่ไหม แต่ถึงจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนคุณก็ยังคงยึดมั่นในสิ่งที่ทำและทำต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ใจสู้มากนะ คุณเป็นคนมีความสามารถ แม้จะอยู่ท่ามกลางปัญหาก็เอาตัวรอดได้เสมอ ในส่วนของเรื่องงานอาจเกิดการปะทะกับคนอื่นบ้างเพราะคุณเลือดร้อน มีความดื้อและมุทะลุ ให้ลดทิฐิลง ใจเย็นๆ เปิดใจให้มากขึ้นแล้วเปลี่ยนมาพูดคุยเพื่อเจรจาจะเป็นการดีกว่า

ในเรื่องการเงินหากคุณมีแผนจะทำสัญญาหรือข้อตกลงอะไร ขอให้พิจารณาอย่างถี่ถ้วน และปรึกษาหารือกับคนที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเพื่อแนะนำเป็นแนวทาง เพราะมีแนวโน้มว่าอาจเป็นภาระที่หนักเกินไปในอนาคต ถ้าในด้านการเรียนคุณอาจจะเจออาจารย์หรือเจอกฎระเบียบที่เคร่งครัดและเกิดเป็นความเครียด ความกดดัน อีกทั้งชั่วโมงเรียนที่หนักหนาในช่วงนี้

ADVERTISEMENT
รุ่นใหม่❤️❤️ใช้ดูดวง ออราเคิล การ์ด ดูดวง ทำนาย   tarot card ออราเคิ่ล สินค้าพร้อมส่งทุกวันจากไทย
💥พร้อมส่ง💥Genshin impact TAROT tarot ไพ่ทาโรต์ ไพ่ยิปซี ไพ่ดูดวง  เหมาะสำหรับการฝึกอ่านไพ่ 56ใบ
Monsoon Tarot ไพ่ยิปซีแท้ลดราคา ไพ่ยิปซี ไพ่ทาโร่ต์ ไพ่ออราเคิล Tarot Oracle Cards
ไพ่ทาโรต์ศาสตร์แห่งพยากรณ์ ไพ่ทาโร่ต์เต็มชุด78ใบ+หนังสือ+ของแถม จุฑามาศ ณ สงขลา ไพ่ดูดวง ไพ่ยิปซี ไพ่ 78 ไพ่ทาโรต์แท้ไพ่
ลูกเต๋าทำนาย 12 ราศรี ตัวเลข ใช้ทำนายคู่กับไพ่ยิปซี ไพ่ออราเคิล 1set/3 ลูก (พร้อมส่ง🇹🇭)
ไพ่ยิปซี ไขความลับดวงชะตา อนาคต ความรัก GYPSY KING ไพ่ยิปซี กุญแจไขชีวิต ไพ่ทาโรต์ สำรับศักดิ์สิทธิ์ เวทมนตร์ไพ่ยิปซี

กองที่ 4 Hello

การงานของคุณจะเจอกับปัญหามากมายที่เข้ามารายล้อม จนเกิดเป็นความเครียด ความกดดันทำเอาคุณวิตกกังวล ด้วยจุดที่คุณดูแลอยู่นั้นต้องอาศัยความเด็ดขาดที่จะจัดการได้ คุณอาจได้รับการช่วยเหลือจากหัวหน้าหรือผู้ที่มีประสบการณ์คอยแนะนำ ในส่วนของการเรียนจะเจอกับรายวิชาที่มีการบ้านหรือโปรเจกต์เข้ามาไม่ขาดสาย อย่าเครียดเกินไปนะ ทนเหนื่อยอยู่พักนึงแล้วถึงจะดีขึ้น

สำหรับการเงินจะมีรายจ่ายเข้ามาให้หมุนจนตึงมือ บางคนค่อนข้างฝืดพอสมควร ทั้งนี้แนะนำให้เตรียมรับมือกับการเงินดีๆ คนที่เลือกกองนี้ช่วงแรกจะหนักหน่วง แต่สถานการณ์จะดีในช่วงหลังทั้งเรื่องงาน-เรียน-เงินจะเบาขึ้น ขอเป็นกำลังใจให้นะ กอดๆ แล้วก็ทำงานหนัก เรียนหนักขนาดไหนก็อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยล่ะ

ADVERTISEMENT