Pick a card EP.3 : ความรักของคนโสดในอีก 1 เดือนจะเป็นอย่างไร?

Pick a card EP.3 : ความรักของคนโสดในอีก 1 เดือนจะเป็นอย่างไร?

ขอเสียงคนโสดหน่อยค่าาาา Pick a card รอบนี้มาดูเรื่องความรักบ้างดีกว่า ไปค่ะพี่สาว

กติกาการเล่น Pick a card : เลือกไพ่ใบที่รู้สึกถูกชะตาแล้วอ่านคำทำนายนะคะ


ใบที่ 1

คนโสดกองนี้ที่ผ่านมาคุณทบทวนซ่ำแล้วซ้ำเล่าและเหน็ดเหนื่อยกับความรู้สึกที่แบกรับอะไรหลายๆ อย่าง แต่สุดท้ายแล้วคุณก็รู้ใจตัวเองสักทีว่าต้องการอะไรกันแน่ ไม่ว่าคุณจะเลือกความรักหรือสิ่งอื่นไม่ว่าจะเป็นงาน ครอบครัว หรือความฝัน ยังไงก็ตาม คุณตัดสินใจได้แล้วและเหลือลงมือทำค่ะ คว้าโอกาสนี้ไว้ ในทุกความเสี่ยงนั้นปลายทางจะมีความสำเร็จรอคุณอยู่ เมื่อคุณทุ่มเทและเรียนรู้ที่จะเผชิญหน้ากับโอกาสนี้ ขอให้คุณสมหวังนะคะ ไม่ว่าจะคุณเลือกความรักหรืออะไรก็ตาม

ADVERTISEMENT
Circe Tarot ไพ่ยิปซีแท้ลดราคา ไพ่ยิปซี ไพ่ทาโร่ต์ ไพ่ออราเคิล Tarot Oracle
ลด 67%
Work Your Light Tarot Super Attractor Tarot Moonology Oracle Cards Tarot Universe has your back Oracle tarot Card Game
Cooltoy Cattitude ไพ่ทาโรต์ พร็อพเกมกระดาน สําหรับครอบครัว
💥พร้อมส่ง💥Genshin impact TAROT tarot ไพ่ทาโรต์ ไพ่ยิปซี ไพ่ดูดวง  เหมาะสำหรับการฝึกอ่านไพ่ 56ใบ
{ไพ่แท้ลิขสิทธิ์}​ WAKE ME UP TAROT (Second Edition)​ไพ่ยิปซี ไพ่ดูดวง
🔥อ่านรายละเอียดก่อนซื้อ🔥 คู่ไทยมือไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ ไพ่ออราเคิล จำหน่ายแยก

ใบที่ 2

กองนี้หมายปองคนฮอตอยู่หรือเปล่า?? ไม่ก็คนที่คุณแอบชอบอยู่นั้นมีคนมาจีบหลายคน เพราะว่าเขาคนนั้นเป็นคนเก่ง เป็นคนมีความสามารถรอบด้านและยังมีเสน่ห์พอตัว ไม่แปลกที่ใครจะตกหลุมรัก แล้วคุณจะจีบเขาติดไหมนะ สู้ค่ะ ไม่ลองก็ไม่รู้ คุณสามารถกำหนดเรื่องราวความรักของคุณได้ว่าจะลุยสนามแข่งนี้เพื่อคว้าใจเค้าเอาไว้ หรืออยากเป็นคนที่แอบรักอยู่ห่างๆ แต่ไม่ว่าจะเลือกทางไหน คุณดูมีความสุขกับการได้รักใครสักคนในช่วงนี้ค่ะ

ใบที่ 3

ดูท่าใครบางคนได้ครอบครองหัวใจของคนโสดกองนี้ซะแล้ว คุณมีเค้าอยู่ในใจเรียบร้อยแล้วค่ะ กองนี้มีโอกาสสละโสดสูงนะคะ เพราะด้วยความรู้สึกรักที่เอ่อล้นชวนให้คุณอยากเริ่มต้นใหม่ ถ้าใจคุณพร้อมและเค้าคนนั้นก็ใจตรงกับคุณ การเริ่มสานสัมพันธ์แบบแฟนก็ไม่เกินเอื้อมค่ะ คุณจะจุดประกายแสงสว่างให้กับชีวิตอีกครั้งด้วยรักครั้งใหม่ และการทำตามเสียงหัวใจค่ะ ขอให้เป็นรักที่บริสุทธิ์ ไม่ทำร้ายใคร ไม่ผิดคู่และไม่ทับซ้อนกับใคร นะคะ ขอให้สมหวังในรักนะคะ

ADVERTISEMENT